Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

// // Leave a Comment

Khắc phục lỗi "Your mailbox appears to be unavailable. Try to access it again in 10 seconds. If you see this error again, contact your helpdesk"....


Đây là 1 vấn đề rất phổ biến, nguyên nhân là 1 số dịch vụ trên Server không chạy. Ví dụ: Sau khi Reboot:


Để kiểm tra, ta sử dụng lệnh: Test-ServiceHealth trên PowerShell Exchange




Dựa vào hình trên , ta thấy 2 service của "Mailbox Server Shell" "NotRunning" là:
(có thể dùng lệnh sau để hiển thị: Test-ServiceHealth | select ServicesNotRunning

KHẮC PHỤC: KHỞI ĐỘNG CÁC DỊCH VỤ ĐANG BỊ NOTRUNNING KIA bằng lệnh:
Test-ServiceHealth | select ServicesNotRunning | Foreach { Start-Service $_.ServiceNotRunning }

Chúc thành Công^^

Trường hợp ko thể: Test-ServiceHealth thì ta tắt Exchange Console, mở riêng Shell để test

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.